Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

52.000 người tham quan Hội chợ Du lịch Quốc tế 2014

Trong 4 ngày tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam, 3 doanh nghiệp hàng không đã bán khoảng 14.500 ve may bay gia re.
 
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hanoi 2014) đã trở thành hoạt động kích cầu du lịch lớn nhất trong năm 2014. Đó là khẳng định của ông Vũ Thế Bình- Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam tại lễ bế mạc Hội chợ VITM Hanoi 2014 diễn ra ngày 6/4.


Trong 4 ngày tổ chức, hội chợ đã thu hút 3.200 lượt các doanh nghiệp đến làm việc và hơn 52.000 lượt người đến tham quan, mua sản phẩm du lịch. Báo cáo của Ban tổ chức VITM Hanoi 2014 cho thấy, chỉ trong 4 ngày tham gia hội chợ, 3 doanh nghiệp hàng không (Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar) đã bán ra khoảng 14.500 ve may bay gia re.

Không chỉ các hãng hàng không mới thu hút người tiêu dùng mà các doanh nghiệp trong liên minh kích cầu cũng đã  bán cho người tiêu dùng  khoảng 12.000 tour du lịch nội địa và quốc tế. Cuộc khảo sát độc lập của dự án ERST  do EU tài trợ về kết quả của VITM Hanoi 2014 cho thấy, có đến 75,3% doanh nghiệp tham gia hài lòng hội chợ; đặc biệt có đến 82,1% các đơn vị hài lòng với công tác truyền thông và thông tin cho các hoạt động truyền thông, quảng bá các hoạt động của hội chợ.
Cũng trong chiều 6/4, trong khuôn khổ VITM Hanoi 2014, diễn ra giao lưu với 4 ứng cử viên đại sứ du lịch, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ. Đặc biệt, Lục Tiểu Linh Đồng - nghệ sĩ đóng vai Tôn Ngộ Không trong phim Tây Du Ký của Trung Quốc cũng đến tham dự giao lưu và bày tỏ mong muốn được làm sứ giả cho du lịch Việt Nam tại đất nước quê hương của ông./.
Lan Anh/VOV5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét