Chuyến đi được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 13-15/10/2011, cũng hơn một năm rồi, giờ có thời gian coi lại mấy tám hình thấy vẫn còn cảm giác như mới đây.
Ngày 13/10/2011: SG - Tp. Du lich Da Lat
Ngày 14/10/2011: Đà Lạt - Đưng K nớ
Ngày 15/11/2011: Đưng K nớ - SG.
Chuyến đi với nhiều cố gắng của các thành viên WINCLUB, xin cám ơn tất cả các bạn đã cùng giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành cung đường mà nhiều người vẫn gọi là ĐẠI LỘ KINH HOÀNG này.
Ngày 13/10/2011: SG - Tp. Du lich Da Lat
Ngày 14/10/2011: Đà Lạt - Đưng K nớ
Ngày 15/11/2011: Đưng K nớ - SG.
Chuyến đi với nhiều cố gắng của các thành viên WINCLUB, xin cám ơn tất cả các bạn đã cùng giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành cung đường mà nhiều người vẫn gọi là ĐẠI LỘ KINH HOÀNG này.
Cuối cùng cũng cuất phát, 6h sáng mọi người tập trung trước cửa suối tiên điểm danh, ăn sáng, nhận phụ tùng xe cho chuyến đi đầy thử thách.

Lên đường, xe số 1 đẫn đoàn..

Ngã ba Dầu Giây, đoàn dừng nghỉ chân

Đà Lạt thẳng tiến.

Đoàn vào thăm và làm từ thiện tại Định Quán.

Lên đường, xe số 1 đẫn đoàn..
Ngã ba Dầu Giây, đoàn dừng nghỉ chân
Đà Lạt thẳng tiến.
Đoàn vào thăm và làm từ thiện tại Định Quán.
Dừng ăn trưa và giao lưu với CLB Honda67 Di Linh

Hai trưởng đoàn.

Chia xẻ khó khăn với 1 thành viên của CLB Honda 67 Di Linh

Giao lưu cafe tại quán của Chủ Tịch CLB Honda67 Di Linh

Hai trưởng đoàn.
Chia xẻ khó khăn với 1 thành viên của CLB Honda 67 Di Linh
Giao lưu cafe tại quán của Chủ Tịch CLB Honda67 Di Linh
Vào thăm tu viện Vĩnh Minh trước khi lên Tp. Du lich Da Lat

Bên trong tu viện

Kết thúc ngày đầu tiên tại một quán lẩu dê (Mình quên mất tên và địa chỉ rồi)
Bên trong tu viện
Kết thúc ngày đầu tiên tại một quán lẩu dê (Mình quên mất tên và địa chỉ rồi)
Ngày 2 Đà Lạt - Đưng K nớ
6 giờ tập hợp, 7h ăn sáng rồi thẳng tiến 722.........
Vào 722


Đoạn đầu, đường đẹp..........

Dừng lại tại ngã 3 đầu tiên để chỉnh xe......

6 giờ tập hợp, 7h ăn sáng rồi thẳng tiến 722.........
Vào 722
Đoạn đầu, đường đẹp..........
Dừng lại tại ngã 3 đầu tiên để chỉnh xe......
Đến đoạn đường đang thi công "TRƯƠNG SƠN ĐÔNG"

Khó khăn đầu tiên

Một chú bị hy sinh bánh sau

Qua được đoạn đầu có vẻ không có gì khó khắn, cười phớ lớ.......

Khó khăn đầu tiên
Một chú bị hy sinh bánh sau
Qua được đoạn đầu có vẻ không có gì khó khắn, cười phớ lớ.......
Xe nào cũng được trang bị một bộ xích gắn vào bánh sau.


Vào đoạn đường đau khổ...


Vào đoạn đường đau khổ...
Té, rồi lại đứng lên.........


Chuẩn bị té.......mặt hết vui rồi....

Giầy.......

Chuẩn bị té.......mặt hết vui rồi....
Giầy.......
Vượt qua đoạn thứ 2....

Những ôm phải xuống đi bộ

Út Thư.

Từng chiến hữu vượt qua đoạn 2 với một sự mệt mỏi trên mặt

Những ôm phải xuống đi bộ
Út Thư.
Từng chiến hữu vượt qua đoạn 2 với một sự mệt mỏi trên mặt
Tội nghiệp cho con xe của mình quá

Hai chiến hữu địa phương cũng khó khăn để đi qua đoạn này


Tiếp tục lên đường, phải có hoa tiêu chỉ dẫn.........................

Hai chiến hữu địa phương cũng khó khăn để đi qua đoạn này
Tiếp tục lên đường, phải có hoa tiêu chỉ dẫn.........................
Hoa tiêu tiếp tục chỉ dẫn cho từng xe qua đoạn này


Còn nhiều khó khăn phía trước.

Còn nhiều khó khăn phía trước.
Thêm một chiến hữu địa phương đang cố băng qua đoạn này

Nói chung là dân địa phương cũng không muốn đi cung này trong thời gian chúng mình đi. Họ nói nên quay ra đi đường khác.
Nghỉ ngơi, đói và mệt......

Khó khăn tiếp theo, xe MINKS bị hư, không sửa được......bài toán hóc búa giữa hoàn cảnh này.

Bắt đầu rã máy


Nói chung là dân địa phương cũng không muốn đi cung này trong thời gian chúng mình đi. Họ nói nên quay ra đi đường khác.
Nghỉ ngơi, đói và mệt......
Khó khăn tiếp theo, xe MINKS bị hư, không sửa được......bài toán hóc búa giữa hoàn cảnh này.
Bắt đầu rã máy
Không có phụ tùng nên không sủa được, Phương án 1 để xe tại hiện trường, phuong án 2 đẩy xe về Đưng K nớ.
Chủ xe và anh e quyết định chọn phuong án 2 là phương án vất vả nhất. Xe không hư đi đoạn đường này còn thở không ra hơi vậy xe hư thì làm sao đi tiếp đây...
QĐ: dẫn bộ, và kéo xe qua các đoạn khó......... (hết 5 tiếng hồ để về đến Đưng K nớ tử giờ chiều đến 8 giờ tối với toàn bộ anh em trong đoàn thay nhau dẫn xe)
Chủ xe và anh e quyết định chọn phuong án 2 là phương án vất vả nhất. Xe không hư đi đoạn đường này còn thở không ra hơi vậy xe hư thì làm sao đi tiếp đây...
QĐ: dẫn bộ, và kéo xe qua các đoạn khó......... (hết 5 tiếng hồ để về đến Đưng K nớ tử giờ chiều đến 8 giờ tối với toàn bộ anh em trong đoàn thay nhau dẫn xe)
Bắt đầu mưa, đoàn qđ cử 4 anh em về Đưng K Nớ trước để tìm chỗ ăn ngủ cho anh em.
Đi bộ chắc ăn hơn..
Những thành viên tiên phong đã về đến Đưng K Nớ
Trạm y tế đạt chuẩn
Vào đến trung tâm xã.......được bác Đông làm bên UB xã tiếp và hướng dẫn chỗ ăn ngủ cho đoàn (Bác này quen trên đường vào Đ K Nớ)
rất nhiệt tình (hướng dẫn nhóm đầu làm thức ăn, lại chạy ngược lại đón đoàn còn lại đang dìu con MINKS chết máy)
Làm thức ăn tối
rất nhiệt tình (hướng dẫn nhóm đầu làm thức ăn, lại chạy ngược lại đón đoàn còn lại đang dìu con MINKS chết máy)
Làm thức ăn tối
Cô em vợ (SV đại học đà lạt) của chủ nhà giúp bóc hành tỏi...

không cạo được lông, đem vào thui cho hết lông vậy...

Có một điều thú vị là hỏi chủ nhà có gì cho khoảng hơn chục người ăn tối không, Mr ĐÔNG nói chỉ có con heo rùng này thôi, các anh có ăn được không? ;
Rồi cả đoàn cũng tập hợp được với nhau.........kết thúc ngày kinh hoàng...
không cạo được lông, đem vào thui cho hết lông vậy...
Có một điều thú vị là hỏi chủ nhà có gì cho khoảng hơn chục người ăn tối không, Mr ĐÔNG nói chỉ có con heo rùng này thôi, các anh có ăn được không? ;
Rồi cả đoàn cũng tập hợp được với nhau.........kết thúc ngày kinh hoàng...
Buổi tối giao lưu, chỉ có rượu và thịt heo rừng........

Giao lưu với bác chủ nhà (áo xanh)

Ngọn lửa vẫn cháy, mồi vẫn còn dù đêm đã khuya.

Có đồng chí bắt đầu muốn ngủ...

Giao lưu với bác chủ nhà (áo xanh)
Ngọn lửa vẫn cháy, mồi vẫn còn dù đêm đã khuya.
Có đồng chí bắt đầu muốn ngủ...
Kết thúc một ngày đêm, mỗi người lại tự tìm lại mình trong giấc mơ.......có cánh để bay trên những đoạn đường đã qua...
6h sáng ngày 15/10 tập hợp.....đi đoạn còn lại của 722.....
6h sáng ngày 15/10 tập hợp.....đi đoạn còn lại của 722.....
Nơi đập phá đêm qua.

Con đường tiếp theo

Đoạn này mình xin phép đoàn chạy trước một mình.

Toàn bộ là đường mòn...

Con đường tiếp theo
Đoạn này mình xin phép đoàn chạy trước một mình.
Toàn bộ là đường mòn...
Ta với ta cảm giác này thật thú vị

Một mình



Một mình
Mưa, trơn trượt.......

Lên dốc rồi xuống dốc.........

Chay một mình đoạn này thất feelllllllllllllll
Chuẩn bị vượt suối.......có một mình nên hơi căng thẳng, sợ ngập nước, chết máy thì ốm.......

Qua rồi....mừng

Lên dốc rồi xuống dốc.........
Chay một mình đoạn này thất feelllllllllllllll
Chuẩn bị vượt suối.......có một mình nên hơi căng thẳng, sợ ngập nước, chết máy thì ốm.......
Qua rồi....mừng
Vẫn một mình theo con đường mòn....Bác ĐÔNG chủ nhà đã đuổi kịp mình, hicĐến nhà Anh Trai bác DÔNG
Quangteobig
Phuot.vn
Tags: ve may bay gia re, du lich trung quoc, du lich da lat, du lich mui ne, tour da lat,tour mui ne, khu du lich, du lich thai lan, du lich han quoc, tour thai lan
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét