400 khách VIP của Vietnam Airlines đã có những giây phút bất ngờ và thú vị bởi sự kiện được hãng đặc biệt tổ chức nhân kỷ niệm 14 năm triển khai chương trình Bông Sen Vàng mang tên “Triệu dặm tri ân – Vững tin sải cánh”.
Vũ điệu Hoa sen mở màn chương trình tri ân khách hàng của Vietnam Airlines
Đêm qua, 12/12, tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon, một đêm tiệc sang trọng đã được Vietnam Airlines đặc biệt dành riêng cho những khách hàng đã sử dụng nhiều nhất dịch vụ của hãng.
Sự góp mặt của nghệ sỹ múa Linh Nga trong vũ điệu hoa sen, diva Mỹ Linh, Đức Tuấn, Dương Hoàng Yến với những ca khúc trữ tình nổi tiếng và những nghệ sỹ nước ngoài biểu diễn nhạc không lời đã đem lại một không gian văn hóa đầy màu sắc quyến rũ của đêm tiệc.
Tại đêm tiệc, Tổng giám đốc Vietnam Airlines Phạm Ngọc Minh bày tỏ sự tri ân tới các hội viên, những đại diện tiêu biểu cho sự gắn bó và sát cánh cùng Vietnam Airlines trong suốt thời gian qua. Ông Minh cho biết, sinh nhật lần thứ 14 ngày, gia đình Bông Sen Vàng đã vui mừng đón nhận 600 nghìn hội viên đủ điểm tích lũy dặm bay để hưởng những ưu đãi đặc biệt của hãng. Trong số đó có tới 8.000 hội viên đạt hạng (Bạch kim).
Ông Phạm Ngọc Minh -Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cảm ơn các khách hàng thân thiết đã sát cánh cùng Vietnam Airlines
Những năm qua, chương trình Bông Sen Vàng đã trở nên quen thuộc đối với những chính khách, doanh nhân có lịch trình bận rộn. Những chuyến bay miễn phí cùng các ưu đãi về dịch vụ làm thủ tục, dịch vụ phòng chờ, hành lý ưu tiên đã phần nào chia sẻ và góp phần cho thành công của những chuyến công tác của khách hàng.
Ông Nguyễn Công Phú - Tổng giám đốc Công ty APAVE Việt Nam và Đông Nam Á, hội viên tiêu biểu và cũng là người tích lũy nhiều dặm thưởng nhất trong năm 2013 đã hết sức bất ngờ khi được Vietnam Airlines trân trọng mời lên nhận món quà tri ân của hãng trong đêm tiệc. Với 4 triệu dặm, ông Phú trở thành khách hàng đi lại nhiều nhất của Vietnam Airlines.
Ông Phú cho biết: “20 năm qua ông đã sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines và thực sự ghi nhận những điều hãng đã làm được. Đó là một sự phát triển ấn tượng, tôi rất trân trọng và hãnh diện về thành tựu này của hãng hàng không quốc gia Việt Nam”.
Là một lãnh đạo doanh nghiệp có nhiều chi nhánh tại các nước, thường xuyên đi các tuyến Hà Nội - Paris, Hà Nội - Đông Bắc Á, ông Phú đã sử dụng dịch vụ của nhiều hãng hàng không quốc tế nhưng vẫn đánh giá rất tốt về chất lượng của Vietnam Airlines, hàng không quốc gia của chúng ta chỉ thua một vài hãng, ông Phú nói.
Tại đêm tiệc, ông Trịnh Ngọc Thành – Phó tổng Giám đốc Vietnam Airlines đã giới thiệu tới các hội viên Bông Sen Vàng một ứng dụng di động hoàn toàn mới. Khách hàng có thể cập nhật các thông tin cá nhân, hình ảnh thẻ nhận diện trong toàn mạng bay, tra cứu điểm tích lũy dặm bay, đồng thời có thể gửi mọi yêu cầu cho chương trình Bông Sen Vàng… chỉ qua chiếc điện thoại cá nhân.
Dự kiến Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phát triển các chức năng khác trên ứng dụng di động như: trả thưởng trực tuyến, đặt vé máy bay và xuất vé máy bay trực tuyến, làm thủ tục check-in trực tuyến… cho các khách hàng hội viên.
Cũng trong dịp này, Vietnam Airlines đã tổ chức các chương trình trải nghiệm thực tế cho khách hạng Bông Sen Vàng. Hàng trăm khách đã tham gia chương trình Huấn luyện bay, chứng kiến quy trình chế biến món ăn trên máy bay và dự giải golf dành riêng cho các hội viên Triệu dặm, hội viên thẻ Bạch kim và các khách hàng lớn của Vietnam Airlines.
Khách hàng trải nghiệm một trường hợp khẩn nguy trong khoang khách giả định
Rất nhiều khách hàng của hãng đã có sự trải nghiệm thú vị khi tham gia vào các tình huống giả định như thoát hiểm bằng máng trượt, cứu nạn trên biển, sử dụng mặt nạ dưỡng khí khi tàu bay giảm áp suất đột ngột…
N.Anh
giaothongvantai.com.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét