Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Phải sớm áp dụng chương trình kích cầu du lịch năm 2013


Tại buổi tổng kết chương trình kích cầu du lịch năm 2012 diễn ra tại TP.HCM chiều 10.1, thay mặt các doanh nghiệp du lịch, ông Trần Thế Dũng - Phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu - kiến nghị cần tiếp tục duy trì và sớm áp dụng chương trình kích cầu du lịch năm 2013.

Theo ông Dũng, hiệu ứng của chương trình kích cầu phối hợp giữa Hiệp hội Du lịch TP.HCM và Vietnam Airlines đã tác động đến các hãng hàng không khác.
Từ đó, khách du lịch được hưởng lợi khi mua được ve may bay gia re.

ve may bay gia re sẽ kích thích khách đi du lịch
Ngoài ra, chương trình kích cầu đã lôi kéo nhiều doanh nghiệp du lịch ở Hà Nội, Đà Nẵng tham gia. Các nhà cung cấp dịch vụ ở các địa phương cũng phải hưởng ứng giảm giá hoặc không tăng giá trong suốt năm 2012.
Chương trình kích cầu cũng đã phần nào rút ngắn khoảng cách nghịch lý giá tour trong nước đắt hơn tour nước ngoài tồn tại nhiều năm qua.
Hiệp hội Du lịch TP.HCM kiến nghị cần sớm triển khai chương trình kích cầu đầu năm 2013 để doanh nghiệp du lịch chủ động bàn bạc với đối tác như khách sạn, đơn vị vận chuyển, nhà hàng, các điểm tham quan hưởng ứng giảm giá...
Ngoài ra, Vietnam Airlines cần thay đổi cách thức đặt vé theo hướng rút ngắn thời gian đặt và ưu tiên đối tượng khách đoàn.
Sau 8 tháng áp dụng, chương trình kích cầu thu hút hơn 15.800 khách mua tour có ve may bay gia re
Tin; ảnh: Trung Hiếu - N.Trần Tâm
thanhnien.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét