Tháng 9.2013 VietjetAir hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam đã cán đích hành khách thứ 3 triệu. Chưa đầy hai năm xuất hiện VietjetAir đã đem lại một luồng gió tươi mới năng động và trẻ trung cho ngành hàng không VN.
Hình ảnh mới lạ
Với slogan “Bay là thích ngay” VietjetAir đã rất cố gắng để đem lại trải nghiệm thích thú thực sự cho hành khách. Từ cách tạo dựng hình ảnh cho đến chất lượng phục vụ đều liên tục có những nét mới lạ hấp dẫn. Hình ảnh những chiếc máy bay của VietjetAir với hai màu đỏ vàng chủ đạo thể hiện màu cờ tổ quốc, màu của thịnh vượng đã là một lựa chọn rất có ý nghĩa thể hiện tính dân tộc và hiện đại.
Trên thân mỗi máy bay của VietjetAir lại có những biểu tượng sinh động khác nhau và đều hết sức bắt mắt cũng như đặc biệt “ hot”. Đơn cử nhân năm du lịch Việt Nam một máy bay đã được sơn biểu tượng du lịch Việt Nam với hàng chữ “Việt Nam vẻ đẹp bất tận”.
Một máy bay khác được sơn hình ảnh hoa hậu VN Mai Phương Thúy và ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Jonhy Trí Nguyễn. Mới đây nhất máy bay của VietjetAir cũng là một trong số ít ãng HK trên thế giới đã sơn biểu tượng bộ phim bom tấn “Planes” của hãng phim hoạt hình nổi tiếng Wal Disney. Việc liên tục đưa ra những hình ảnh mới đã tạo được ấn tượng đặc biệt với khách hàng.
VietjetAir còn độc đáo với đồng phục nữ tiếp viên không đụng hàng. Hình ảnh trẻ trung năng động, khỏe khoắn mà vẫn đầy nữ tính của các “thiếu sinh quân VietjetAir” với short và calo đội lệch không chỉ khiến hành khách ấn tượng mà ngay lập tức tạo ra sự khác biệt tác động lên bộ nhớ hành khách.
Thực sự VietjetAir đã kết hợp khá nhuần nhuyền tính dân tộc và hiện đại tạo ra một hình ảnh của hãng hàng không Việt Nam thế hệ mới chất lượng, giá cả phải chăng và đặc biệt sinh động.
Với slogan “Bay là thích ngay” VietjetAir đã rất cố gắng để đem lại trải nghiệm thích thú thực sự cho hành khách. Từ cách tạo dựng hình ảnh cho đến chất lượng phục vụ đều liên tục có những nét mới lạ hấp dẫn. Hình ảnh những chiếc máy bay của VietjetAir với hai màu đỏ vàng chủ đạo thể hiện màu cờ tổ quốc, màu của thịnh vượng đã là một lựa chọn rất có ý nghĩa thể hiện tính dân tộc và hiện đại.
Trên thân mỗi máy bay của VietjetAir lại có những biểu tượng sinh động khác nhau và đều hết sức bắt mắt cũng như đặc biệt “ hot”. Đơn cử nhân năm du lịch Việt Nam một máy bay đã được sơn biểu tượng du lịch Việt Nam với hàng chữ “Việt Nam vẻ đẹp bất tận”.
Một máy bay khác được sơn hình ảnh hoa hậu VN Mai Phương Thúy và ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Jonhy Trí Nguyễn. Mới đây nhất máy bay của VietjetAir cũng là một trong số ít ãng HK trên thế giới đã sơn biểu tượng bộ phim bom tấn “Planes” của hãng phim hoạt hình nổi tiếng Wal Disney. Việc liên tục đưa ra những hình ảnh mới đã tạo được ấn tượng đặc biệt với khách hàng.
VietjetAir còn độc đáo với đồng phục nữ tiếp viên không đụng hàng. Hình ảnh trẻ trung năng động, khỏe khoắn mà vẫn đầy nữ tính của các “thiếu sinh quân VietjetAir” với short và calo đội lệch không chỉ khiến hành khách ấn tượng mà ngay lập tức tạo ra sự khác biệt tác động lên bộ nhớ hành khách.
Thực sự VietjetAir đã kết hợp khá nhuần nhuyền tính dân tộc và hiện đại tạo ra một hình ảnh của hãng hàng không Việt Nam thế hệ mới chất lượng, giá cả phải chăng và đặc biệt sinh động.
Hấp dẫn bằng chất lượng
Có thể nói sự xuất hiện của VietjetAir trong hơn một năm trở lại đây đã đem đến cho thị trường hàng không một lựa chọn mới. Ve may bay gia re gây sốc 3.000 đồng cho mốc đạt 3 triệu lượt khách mới đây nhất luôn thu hút khách hàng “canh” mạng để mua.
Điều đáng nói là đội máy bay mới, trong khi ve may bay càng mua sớm càng rẻ lại liên tục có các đợt khuyến mãi, đội ngũ phi công, tiếp viên chuyên nghiệp, tận tình khiến hành khách “bay là thích ngay”. Đây có lẽ chính là động lực tạo ra sự tăng trưởng của VietjetAir.
Một sức hấp dẫn khó cưỡng nữa của VietjetAir là luôn đem lại những hứng khởi bất ngờ về tinh thần cho hành khách. Nếu bạn đã may mắn đi máy bay vào những dịp như hãng khai trương đường bay Nha Trang, Đà Nẵng sẽ thật mãn nhãn với đội tiếp viên mặc trang phục bãi biển của các thiếu nữ Hawai và nhảy múa. Hay sẽ cùng được hôn tập thể vào ngày lễ Tình yêu Valentine với thần Tình yêu Cupid và Aprodite ngay trên máy bay, hoặc nghe giọng hát say đắm lòng người của Kasim Hoàng Vũ khi bay tới cao nguyên Buôn Ma Thuột.
Có một du khách nước ngoài khi xem các ảnh về buổi biểu diễn bất ngờ của các thiếu nữ Hawai trên máy bay VietjetAir đã “còm” rằng nhất định sẽ tìm bay với VietjetAir để “in-joi” (thưởng thức) một đất nước Việt Nam hiện đại, cởi mở, vui vẻ đến vậy. Đây có thể nói là những gặt hái vô giá của một hãng hàng không non trẻ về quảng bá hình ảnh.
Chuẩn bị chào đón hành khách thứ 3 triệu, VietjetAir triển khai chương trình Tháng khuyến mãi với 300.000 vé siêu rẻ giá chỉ từ 3,000 đồng được bán trong vòng 30 ngày kể từ ngày 21.8.2013 đến hết ngày 19.9.2013 áp dụng cho các đường bay trên toàn mạng lưới trong nước và quốc tế của VietjetAir, cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 5.9.2013 đến hết ngày 31.12.2014. Khách hàng có thể mua vé máy bay siêu rẻ tại www.vietjetair.com qua website. |
laodong.com.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét